กบ. มหาวิทยาลัยฯ ชงเกณฑ์พิจารณาพนักงาน ให้ได้รับเงินเดือนจาก “งบประมาณแผ่นดิน”
26 มีนาคม 2567
กบ. มหาวิทยาลัยฯ ชงเกณฑ์พิจารณาพนักงาน ให้ได้รับเงินเดือนจาก “งบประมาณแผ่นดิน”
26 มีนาคม 2567
NRRU Happy University

วันนี้ (23 เมษายน 2567) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้จัดการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ครั้งที่ 3/2567 ณ ห้องประชุม ดร.เศาวนิต เศาณานนท์ อาคาร 9 ชั้น 3 โดยมี รศ.ดร.อดิศร เนาวนนท์ อธิการบดี เป็นประธาน ซึ่งก่อนเริ่มการประชุมได้มีการมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ รศ.ดร.ศิริวดี  วิวิธคุณากร ในโอกาสที่ได้รับแต่งตั้งให้ตําแหน่งคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ แล้วจึงเข้าสู่วาระการประชุม

ประกอบด้วย การรายงานข้อมูลการดำเนินงานของหน่วยงานต่าง ๆ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม แจ้งการประกาศพระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยปริญญาในสาขาวิชา อักษรย่อสำหรับสาขาวิชา ครุยวิทยฐานะ เข็มวิทยฐานะ และครุยประจำตำแหน่งของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2567 บันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาเศรษฐกิจการแพทย์ การส่งเสริมสุขภาพ พลังงานสะอาดและการส่งเสริมการลงทุนในเขตนวัตกรรมและพื้นที่ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย” บันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ การจัดสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (Cooperative and work integrated Education : CWIE)

คำสั่งมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ที่ 1674/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) มหาวิทยาลัยราชภัฏเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน รายงานการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รายงานผลการรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 รายงานความก้าวหน้าของโครงการก่อสร้าง ปรับปรุง ปีงบประมาณ 2566 – 2567 ประจำเดือนเมษายน 2567

และการพิจารณา (ร่าง) ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เรื่อง การศึกษาหลักสูตรระยะสั้น และ (ร่าง) ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการกำหนด ระดับตำแหน่งและการแต่งตั้งพนักงานในสถาบันอุดมศึกษาให้ดำรงตำแหน่งประเภท วิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ ระดับชำนาญการและระดับชำนาญการพิเศษ ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบ และจะเผยแพร่รายละเอียดในประกาศให้ทุกหน่วยงานทราบต่อไป

นอกจากนี้ ได้มีการรายงานการดำเนินงานของโครงการมหาวิทยาลัยแห่งความสุข ภายใต้โครงการสร้าง เสริม สุข มหาวิทยาลัยราชภัฏไปสู่สังคมสุขภาวะ ซึ่งอธิการบดีได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยมอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานบูรณาการองค์ความรู้ เพื่อให้เกิดการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพชีวิต ความสุข ความผูกพันต่อองค์กร และสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงาน ไปปรับใช้กับบริบทของหน่วยงาน เพื่อให้สามารถสนองความต้องการของนักศึกษา อาจารย์ เจ้าหน้าที่ และผู้รับบริการ เพื่อก่อให้เกิดความสุขในภาพรวมต่อไป

#ประชุมกบ
#NRRU
#ที่พึ่งของท้องถิ่น
#100ปีราชภัฏราชสีมา


NRRU MORE Avatar